xs
xsm
sm
md
lg

เรือสังเวย “กุน” เข่าเดี้ยงชวดบู๊หมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน อดช่วยเรือเจอ โรมา
เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โชคร้ายหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดเผชิญหน้า โรมา เพื่อลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงไปวาดลวดลายบนสนามแค่ 2 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจาก เพราะเข่าซ้ายบิดหลังปะทะกับ ฟิล จากิลกา จนลงไปนอนกองกับพื้นก่อนเป็น โชเซ โพโซส์ ดาวรุ่งสำรองลงมาแทน และคว้าชัยชนะไปได้จากจุดโทษของ ยายา ตูเร นาที 24

อย่างไรก็ตาม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาแจ้งข่าวร้ายภายหลังว่า “กุน” มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายจากจังหวะปะทะดังกล่าว และแน่นอนว่าจะไม่มีชื่อลงเล่นเกมชี้ชะตาเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับพลพรรค “หมาป่า” นอกบ้าน วันที่ 10 ธันวาคม นี้

เปเยกรินี เผยว่า “เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ สถานการณ์ยังไม่แน่นอน แต่มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะรักษาตัวกลับมาหายทันภายใน 3 วัน แน่นอนว่าเป็นปัญหาใหญ่ เพราะ เซร์คิโอ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญแต่เราก็ไม่ได้มีแค่ เซร์คิโอ คนเดียว”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวชิเลียน ยังกล่าวถึวสองแข้งตัวหลักที่เจ็บไปก่อนหน้าอย่าง ดาบิด ซิลบา กับ สเตฟาน โยเวติช ว่ายังไม่น่าหายทันสำหรับเกมนัดต่อไป “ซิลบา ยังไม่พร้อม โยเวติช ก็ยังมีปัญหาอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงพอใจกับการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเป็นทีมที่ดี ส่วน โยเวติช เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่เราจะรอดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เวลานี้รั้งบ๊วยของกลุ่มอี ทว่ามี 5 แต้ม เท่ากับสองทีมที่เหลืออย่าง โรมา กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ยกเว้น บาเยิร์น มิวนิก ที่มี 12 แต้ม และเข้ารอบไปแล้ว โดยพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ต้องบุกไปชนะ “หมาป่า” สถานเดียวเพื่อโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น