xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ซูฮก “กุน” ฮีโร่ “เป๊ป” โอดไม่น่าแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ชายผู้นำชัย
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังซัดแฮตทริกช่วยพา “เรือใบสีฟ้า” เชือด บาเยิร์น มิวนิก 3-2 โกงความตายกลับมาลุ้นเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผิดหวังรับไม่น่าเป็นฝ่ายแพ้

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม ซิตี ได้เปรียบมหาศาล เพราะอีกฝ่ายเหลือ 10 คน ตั้งแต่ 20 นาทีแรก หลัง เมห์ดี เบนาเทีย โดนใบแดงและได้จุดโทษขึ้นนำจาก อกูเอโร ทว่าโดนยิงคืน 2 ลูกจาก ชาบี อลอนโซ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี แต่ 5 นาทีสุดท้าย “กุน” ก็แผลงฤทธิ์ช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บ 3 แต้มล้ำค่า

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ ซิตี กล่าวชื่นชมนักเตะทุกคนที่สู้ไม่ถอย รวมถึง อกูเอโร ชายผู้นำชัย “ผมภูมิใจมากเพราะมันเป็นเกมที่ยากมาก หลังจาก บาเยิร์น ทำ 2 ประตูขึ้นนำ เราแทบหาพื้นที่ทำอันตรายพวกเขาไม่ได้เลย แต่ด้วยทีมเวิร์กและยังมีความเชื่อมั่น นั่นคือกุญแจสำคัญที่ทำให้เราชนะ”

“ผมบอกอยู่เสมอว่า เซร์คิโอ คือ 1 ใน 5 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เพราะเขาต้องลงสนามอย่างเชื่อมั่นตลอดเวลา และต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเหมือนกับที่เกิดขึ้นวันนี้ และนั่นคือสิ่งที่ยืนยันว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว

ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือฝั่ง “เสือใต้” กล่าวแบบผิดหวังว่า “ผมภูมิใจกับทีม เราเล่นกันได้ดีในเกมพบกับแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นเรื่องท้าทายที่ต้องเล่นกันแค่ 10 คน แต่เราก็แพ้ เราเปิดโอกาสให้พวกเขา เราพยายามหนักในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ก็สร้างความผิดพลาดถึง 2 ครั้ง ผมเสียใจกับนักเตะทุกคน และคิดว่าไม่ควรแพ้”

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เวลานี้มี 5 แต้มเท่ากับ ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรมา ในกลุ่มอี โดยนัดสุดท้ายต้องวัดกับ “หมาป่า” วันที่ 10 ธันวาคม ซึ่งต้องชนะสถานเดียว แล้วไปลุ้นให้ “เสือใต้” คว้าชัยเหนือ มอสโก เพื่อกอดคอเข้ารอบไปด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปเยกรินี ยื้มแก้มปริ
กำลังโหลดความคิดเห็น