xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ได้ทีคุย “ยาย่า” ส่งสัญญาณคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาย่าฮีโร่พลพรรค เรือใบสีฟ้า
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงคุย ยาย่า ตูเร ห้องเครื่องชาว ไอวอรี โคสต์ ส่งสัญญาณคืนฟอร์มเก่ง หลังกระซวกประตูชัย พิชิต สอวนซี ซิตี อย่างหวุดหวิด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตูเรคนน้อง ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานมาตลอดช่วงออกสตาร์ท ฤดูกาล 2014-15 ก่อนจะสวมบทฮีโร่ นำพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” คัมแบ็กเด็ดปีก “หงส์ขาว” ภายหลัง สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงชาวมอนเตเนโกร ซัดตีเสมอนาทีที่ 19 รอดพ้นจากการถูก เชลซี จ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งห่าง 8 แต้ม

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมคิดว่ามันมีความสำคัญสำหรับ ยาย่า เขาเพิ่งลงเล่นทีมชาติ เมื่อวันพุธ (19 พ.ย.) ดังนั้น เขาต้องลงสนาม 2 เกมภายใน 1 สัปดาห์ บางทีเขาอาจล้า แต่เขามีบุคลิก และคาแร็กเตอร์ ที่จะพยายามเล่นจนกระทั่งจบเกม ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก”

“แต่เราไม่สามารถพึ่งพา ยาย่า ตลอดเวลา หากเขายิงประตูได้หรือไม่ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ ยาย่า จะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เขาไม่ใช่กองหน้า แต่เขาเป็นกองกลาง มันมีความหมายมากที่เขายิงประตูอย่างที่เขาทำวันนี้ ผมคิดว่า ยาย่า กำลังพัฒนาขึ้นทุกๆ เกม”

การเก็บ 3 แต้มที่สนามเอติฮัด สเตเดียม นับเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่จะกระตุ้น “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ก่อนหน้าดวลเกมชี้ชะตากับ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่ง เยอรมนี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้

“ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นดีมาก เราตกเป็นรอง 0-1 แค่เรามีความเชื่อมั่นที่จะสู้ต่อไป เรามีโอกาสมากมายที่จะยิงประตู ในที่สุดเราก็เป็นผู้ชนะกับทีมที่ดีทีมหนึ่งซึ่งเล่นได้ดีมาก มันสำคัญมากสำหรับ พรีเมียร์ ลีก ที่เราต้องเก็บแต้มเพิ่ม จากนั้นมันย่อมเป็นเรื่องดีกว่าเสมอที่จะลงเตะ แชมเปียนส์ ลีก กับ ทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น