xs
xsm
sm
md
lg

เรือเช็กฟิต “นาสรี” คืนทีมบู๊สาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี กลับมาช่วยทีมได้แล้ว
ซาเมียร์ นาสรี ปีกเลือดเฟรนช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นกลับมาสวมสตั๊ดลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในเกม แคปิตอล วัน คัพ เปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คืนวันที่ 29 ตุลาคมนี้ หลังสภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ

ดาวเตะวัย 27 ปี หายหน้าหายตาตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน จากปัญหาเจ็บโคนขาหนีบจากเกมที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิก 0-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แต่ล่าสุดเจ้าตัวสวมชุดลงมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะมีชื่อติดทีมสู้กับ “สาลิกาดง” ด้วย

โดย มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” เผยถึงสภาพของลูกทีมก่อนลงเตะเกมสำคัญว่า “นาสรี กำลังทำงานหนัก และมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นหรือเปล่า เรื่องนั้นไว้ปล่อยให้ผมเป็นคนตัดสินอีกที”

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า คือนักเตะเพียงคนเดียวที่ไม่มีชื่อลงเล่น เพราะยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และคาดว่าไม่น่าจะหายทันในศึก ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก เปิด อิติฮัด สเตเดียม พบกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ด้วย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก เวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 6 แต้ม ส่วน “ผีแดง” ของ หลุยส์ ฟาน กัล อยู่อันดับ 8 มี 13 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น