xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" ลั่นถอนเขี้ยวหมาป่า ลบฝันร้ายเปิด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท พร้อมรับศึกหนัก
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากระตุ้นผองเพื่อน พิชิต โรมา ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ ลบความผิดหวังนัดประเดิมสนาม รอบแบ่งกลุ่ม

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" พลาดท่าแก่ บาเยิร์น มิวนิก ด้วยประตูชัยนาทีสุดท้ายของ เฌอโรม บัวเต็ง กองหลังดีกรีทีมชาติ เยอรมนี ที่อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ ทีมของ รูดี การ์เซีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ยับเยิน 5-1

จอมหนึบวัย 27 ปี รับรู้ถึงความน่าสะพรึงกลัวของ "หมาป่ากรุงโรม" ซึ่งเก็บชัยชนะ 5 เกมรวด ช่วงเปิดซีซัน กัลโช เซเรีย อา และถูกทะลวงตาข่ายเพียง 1 ประตู อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ประกาศว่า ซิตี พร้อมลั่นกลองรบ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม

นายทวารทีมชาติอังกฤษ กล่าว "แน่นอนมันเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา มันน่าเสียดายที่เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์นฯ แต่ยังโชคดีที่เรายังไม่ถูกเขี่ยตกรอบโดยทันที เราต้องการประเดิมสนามเกมเหย้าด้วยชัยชนะ แต่เราก็รู้ว่า โรมา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่า โรมา ผลงานดีแค่ไหน แต่เรายิ่งกว่าพร้อมสำหรับแมตช์นี้"

ด้าน มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี เผยว่า สเตฟาน โยเวติช กองหน้าชาวมอนเตเนโกร จะฟิตทันรับมือ รองแชมป์เก่าลีกสูงสุดแดนมักกะโรนี แต่ เฟอร์นานโด ห้องเครื่องบราซิเลียน ยังมีปัญหาบาดเจ็บ และจะพลาดลงสนามอย่างแน่นอน

เทรนเนอร์วัย 61 ปี กล่าว "เรายังไม่มี เฟอร์นานโด ที่บาดเจ็บ ส่วน สเตฟาน โบเวติช จะมีชื่อในทีม เขาพร้อมลงเล่นวันพรุ่งนี้ และ ซาเมียร์ นาสรี เพิ่งรับการผ่าตัดเมื่อวาน เขาจะต้องพักราว 1 เดือน ส่วนคนอื่นๆ ต่างฟิตเต็มร้อย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น