xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับสน “สตรูทมัน” ขอจับตาหากคืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตรูทมัน เป้าหมายของ ฟาน กัล?
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกมาเผยครั้งแรก หมายตา เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่องคนบ้านเดียวกัน ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังขอเวลาเช็กฟอร์ม หลัง เจ้าตัว สลัดการบาดเจ็บเสียก่อน

รูดี การ์เซีย เทรนเนอร์ โรมา ซึ่งเตรียมลับฝีเท้ากับ พลพรรค “ปิศาจแดง” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงคืนวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย ยืนกรานก่อนเริ่มเกม (วันศุกร์ 25 ก.ค.) อดีตนักเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จะไม่มีวันอำลาถิ่น โอลิมปิก สเตเดียม อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 62 ปี ตั้งโต๊ะแถลงทันควันว่า ตนจะรอชมฝีเท้า สตรูทมัน หลังพักฟื้นการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า อันเป็นสาเหตุให้ชวดร่วมทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ปนะเทศบราซิล แล้วค่อยตัดสินใจยื่นข้อเสนอ

อดีตผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก และ บาร์เซโลนา กล่าว “ปกติผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับนักเตะเพียงคนเดียว มันเป็นความเห็นของผม ซึ่งเราจะคุยกันถึงทีม ไม่ใช่แค่ตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง แต่ สตรูทมัน ผมสามารถตัดสินเขาได้”

“เขาบาดเจ็บมาเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน เราต้องรอ และคอยดูว่า เขาจะเป็นอย่างไรเมื่อกลับมาลงสนาม มันไม่ง่ายเลยที่จะพูดว่า หลังจากการบาดเจ็บ ผลงานของเขาจะเป็นอย่างไร แต่เราจะจับตาดู” อดีตนายใหญ่ “อัศวินสีส้ม” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น