xs
xsm
sm
md
lg

“หมาป่า” ลองของจ้องสอย “ตอร์เรส” ล่าสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อาจได้ไปเล่นที่อิตาลี
โรมา ทีมดังในอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวเตะสกอร์น้อยจากเชลซี เสริมทัพลุยศึกหนักปีนี้ โดยคาดว่าน่าจะเตรียมส่ง มัตเตีย เดสโตร เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

ตอร์เรส มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 110 นัด แต่กลับทำได้เพียง 20 ประตู ประกอบกับการที่ โชเซ มูรินโญ นำเข้าทั้ง ดีเอโก คอสตา จากแอตเลติโก มาดริด และ ดิดิเยร์ ดรอกบา ยิ่งทำให้โอกาสของเจ้าตัวมืดมนลงไปอีก

ทำให้ รูดี การ์เซีย บอสใหญ่ “หมาป่าเหลือง-แดง” แสดงความสนใจพ่อค้าแข้งวัย 30 ปี รายนี้ โดยพร้อมจะส่งตัวมัตเตีย เดสโตร กองหน้าวัย 23 ปี เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย โดยสตาร์ซึ่งติดทัพ “อัซซูรี” มาแล้ว 5 เกม ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ก็ยังมีสถิติที่ถือว่าน่าพอใจ ยิงไป 19 ลูก จากการลงสนามในลีก 41 นัด ให้กับรองแชมป์เซเรีย อา ปีก่อน

ถ้าทีมดังแห่งกรุงโรม ได้ตัว “เอล นีโญ” ไปร่วมงานจริง จะทำให้เป็นนักเตะ “สิงโตน้ำเงินคราม” รายที่สอง ต่อจาก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาสองปี ย้ายไปเล่นลีกแดนมะกะโรนี ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
หมาป่า อาจยื่น เดสโตร เป็นตัวแถม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น