xs
xsm
sm
md
lg

“ปิร์โล” สุดมั่น ชปล.ปีนี้ “ม้าลาย” มาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล มั่นใจ ม้าลาย จะทำผลงานดีในยุโรป
อันเดรีย ปิร์โล ห้องเครื่องจอมเก๋าของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ชี้ชัดทุกคนควรกลัวโรมา คู่แข่งร่วมลีกในการขับเคี่ยวแชมป์กัลโช เซเรีย อา พร้อมเชื่อว่าทีมจะทำผลงานในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ดีกว่าฤดูกาลก่อน ซึ่งร่วงตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมยันประตูกับทีมชาติยังคงเปิดกว้างสำหรับเขาอยู่

ถึงแม้ “ม้าลาย” จะคว้าแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลก่อน (2013-2014) ไปครองแบบง่ายดาย โดยทิ้งห่างอันดับสองอย่างโรมา ถึง 17 แต้ม แต่ปิร์โลก็เชื่อว่าทีมของ รูดี การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส จะยังคงเป็นคู่แข่งตัวฉกาจ ในการแย่งแชมป์ลีกสูงสุด เมืองมะกะโรนี

“ในเซเรีย อา โรมาคือทีมที่พวกเราควรจะกลัวมากที่สุด” มิดฟิลด์วัย 35 ปี ตอบคำถามสื่อ

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังแสดงความเห็นว่า ยอดทีมแห่งเมืองตูริน จะกลับมาผงาดได้อีกครั้งในเวทียุโรป หลังฤดูกาลก่อน ได้เพียงอันดับ 3 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ร่วงลงมาเล่นยูโรปา ลีก ก่อนจะถูกเบนฟิกา ยอดทีมจากโปรตุเกส เขี่ยตกรอบตัดเชือก “เราต้องทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสอันดีที่จะเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ได้”

ส่วนเวทีระดับชาติ ซึ่งยังคงเป็นคำถามว่าอดีตผู้เล่นเอซี มิลาน จะยังคงสวมเสื้อ “อัซซูรี” ลงทำศึกภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ซึ่งเคยร่วมงานกันในถิ่นยูเวนตุส สเตเดียม “ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคอนเต และบอกไปแล้วว่าตนเองยังพร้อมสำหรับอิตาลีเสมอ ตนได้ดูเกมอุ่นเครื่องกับเนเธอร์แลนด์ (ชนะ 2-0) ซึ่งคุณคงได้เห็นอิทธิพลของเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น