xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” อวยความเก๋า “แลมพ์” พาเรือฉลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือหวังพึ่งความเก๋า แลมพ์
ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส เชื่อมั่นประสบการณ์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง จะเป็นปัจจัยสำคัญ ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี สร้างความยิ่งใหญ่ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

ดาวซัลโวสูงสุดของ เชลซี 211 ประตู เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทัพ นิวยอร์ก ซิตี เอฟซี แฟรนไชส์แห่งใหม่ของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน แต่จะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบยืมตัว เรียกความฟิต ก่อนซีซันลูกหนังแดนมะกัน เดือนมีนาคม 2015

การตัดสินใจของห้องเครื่องวัย 36 ปี สร้างความไม่พอใจแก่สาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” ทว่า อดีตนักเตะ อาร์เซนอล และ โอลิมปิก มาร์กเซย มั่นใจสุดๆ ว่า การผ่านร้อนผ่านหนาวตลอดอาชีพเกือบ 20 ปี จะพิสูจน์ให้เห็นว่า “แลมพ์” มีความสำคัญต่อ ซิตี

มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าว “แฟรงค์ เป็นนักเตะชั้นยอด ไม่ว่าทีมใดก็ตาม จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ของเขา แน่นอนเราจะเห็นผลจากการสิ่งนั้นใน แชมเปียนส์ ลีก เพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขฤดูกาลนี้ เขาเคยเป็นแชมป์ และผมคิดว่าเขาช่วยเราได้ มันน่ายินดีที่เขาเป็นชาวอังกฤษด้วย เนื่องจากเรามีปัญหาจุดนี้นิดหน่อย”

ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ทำผลงานน่าผิดหวังใน “ยูซีแอล” ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และไปได้ไกลสุดเพียง รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปราชัยแก่ บาร์เซโลนา สกอร์รวม 2 นัด 1-4 เมื่อฤดูกาล 2013-14

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น