xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ทำช็อก ส่อซบเรือเรียกฟิตลุย MLS

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อาจค้าแข้งบ้านเกิดอีก 6 เดือน
แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ ย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2013-14 แบบยืมตัว หวังเรียกความฟิต ประเดิมสนาม ศึก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS)

ห้องเครื่องวัย 36 ปี ปิดฉาก 13 ปี กับการรับใช้ เชลซี บรรลุข้อตกลงซบ นิวยอร์ก ซิตี ทีมจากสหรัฐอเมริกา ทว่า “แลมพ์” ต้องรอจนกว่า เมเจอร์ ลีก จะเปิดซีซัน เดือนมีนาคม 2015 เป็นเหตุให้ เจ้าตัว มาเป็นสมาชิก “เรือใบสีฟ้า” นาน 6 เดือน

ตามรายงานจาก “เดอะ การ์เดียน” กองกลางจอมถล่มประตู ปฏิเสธเก็บตัวกับพันธมิตรของ แมนฯ ซิตี ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากตนอยากใช้ชีวิตในบ้านเกิดมากกว่า

พร้อมกันนี้ สื่อหัวดังเมืองผู้ดี เผยอีกว่า “เดอะ ซิตีเซนส์” เตรียมลงทะเบียน อดีตนักเตะ เชลซี เป็นหนึ่งในขุนพลฟาดแข้ง พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเจรจาจะสัมฤทธิ์ผล ก่อนเผชิญหน้า อาร์เซนอล ในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. นี้

ผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความสำคัญกรณีรักษาสภาพร่างกาย ก่อนขุดทองเมืองลุงแซม “ผมจะต้องรักษาความฟิต ผมอาจต้องซ้อมกับสโมสรชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกด้วยตัวเอง หรือกับนักเตะในทีม ผมหวังว่าจะพร้อมลงสนามทันที ไม่ใช่มาเล่นแบบเฉื่อยชา”

หากเกิดขึ้นจริง แลมพาร์ด อาจถูก มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ชาวชิลี คัดเลือก รับมือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม วันที่ 21 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น