xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เตรียมหยุดช็อป หากซิว “ม็องกาลา” คุมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย รอเซ็นแค่ ม็องกาลา เป้าหมายสุดท้าย
เฟร์รานโด โซเรียโน ประธานฝ่ายบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมหยุดสำรวจตลาดนักเตะฤดูร้อน หากสามารถปิดดีล เอเลียควิม ม็องกาลา เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส คุมแนวรับ

แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2013-14 สร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนๆ พอสมควร เนื่องจากไม่ค่อยมีข่าวล่านักเตะใหม่เลย สอยแค่เพียง บาการี ซานญา ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม, วิลลี คาบาเยโร นายทวารอาร์เจนไตน์ และ เฟอร์นานโด มิดฟิลด์บราซิเลียน และ ม็องกาลา ที่กำลังจะย้ายเข้ารัง เอติฮัด สเตเดียม หลังมีกระแสร่ำลือมานาน

ถึงแม้คู่ปรับแย่งแชมป์อย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต่างพากันเทงบเสริมทัพจำนวนมหาศาล ทว่า “เรือใบสีฟ้า” ต้องระมัดระวังกับการลงทุน ตามกฎควบคุมการเงิน (FFP) ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา)

โซเรียโน กล่าว “เรารู้ว่าต้องการเสริมทัพตำแหน่งใดบ้างตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และเราบรรลุเป้าหมายแล้ว เรามีแบ็กขวาคนใหม่, มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ และเราจะมองหากองหลังคนใหม่ ก็มีอยู่เท่านี้ เราไม่ต้องการเซ็นผู้เล่นมากมายนัก”

ซิตี เบิ้ลโทรฟี พรีเมียร์ ลีก และ แคปิตอล วัน คัพ อย่างไรก็ตาม โซเรียโน เชื่อมั่นสโมสรจะมีความสำเร็จเพิ่มเติม “ขุมกำลังของเราแข็งแกร่งมาก และนี่เป็นปีที่ 2 ซึ่งพวกเขาอยู่ภายใต้ความดูแลของ มานูเอล เปเยกรินี ดังนั้น พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น