xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชี้ตัดสินอนาคต “แลมพ์” หลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ มีสิทธิ์อยู่เรือต่อ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการรั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง อบู่ช่วยทีมต่อไปหรือไม่ จนกว่าสัญญายืมตัวจาก นิวยอร์ก ซิตี สโมสรพันธมิตร จะสิ้นสุดลง หลังปีใหม่

แลมพาร์ด เตรียมเดินทางกลับไปค้าแข้ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) เดือนมกราคมนี้ ทว่าด้วยผลงานซัดประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา กอปรกับนัดล่าสุด เหมา 2 ประตู ถล่ม เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ 7-0 เกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 บ่งถึงความสำคัญของ แข้งวัย 36 ปี เป็นอย่างดี

ค่ำคืนของ อดีตนักเตะเยาวชน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกสร้างสีสัน โดยบุคคลแปลกหน้ารายหนึ่ง วิ่งลงมาบนสนาม เอติฮัด สเตเดียม ขอแชะ “เซลฟี” คู่กับ ห้องเครื่องจอมถล่มประตู ระหว่างการแข่งขันกำลังดำเนินอยู่ อย่างไรก็ตาม การสัมภาษณ์หลังเกมดูจะจริงจังกว่าเดิม เมื่อ บิ๊กบอสชาวชิลี ถูกถามถึงการขยายสัญญายืมตัว “แลมพ์”

เทรนเนอร์วัย 61 ปี กล่าว “มันเป็นเรื่องที่เราจะทราบบทสรุปในอนาคต เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นเดือนมกราคม เรามีเวลาเหลือ 2 - 3 เดือนที่จะตัดสินใจ เขาสมควรที่จะได้รับคำชมเชยจากแฟนๆ เราจะทำสิ่งที่ดีสุดสำหรับทีม และนักเตะ เราต้องคุยกันหลายเรื่อง แต่มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะอยู่ที่นี่”

“เขาคู่ควรกับที่จะได้รับการสวมกอด เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ของอังกฤษ ผมยินดีกับเขามาก สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องยากที่จะเสรมทีมด้วยผู้เล่นชั้นดี ปัญหาจะเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่มีนักเตะใช้งาน เขาเป็นกำลังสำคัญสำหรับเรา บางทีด้วยวัน 36 เขาอาจไม่สามารถลงสนาม 3 เกมรวด แต่ แฟรงค์ ก็ยังเป็นสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น