xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์นันดินโญ” ปลุกเรือขยี้สิงห์ ทวงคืนจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์นันดินโญ ขอนับหนึ่งเกมพบสิงห์
แฟร์นันดินโญ ห้องเครื่องบราซิเลียน ออกมากระตุ้นผองเพื่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี แก้ตัวจากความผิดหวังนัดประเดิมสนาม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เปิดรังขยี้ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เตรียมยกพลบุกรัง เอติฮัด สเตเดียม ฟาดแข้งแมตช์ “ซูเปอร์ ซันเดย์” ด้วยสถิติชนะ 4 เกมรวด (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ตรงกันข้ามกับ ซิตี ที่เพิ่งพ่าย บาเยิร์น มิวนิก 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 ก.ย.) ส่งผลให้ ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ยังไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน รวมทุกรายการ

หาก “เรือใบสีฟ้า” ปราชัยวันอาทิตย์นี้ ก็จะถูก ทีมของ โชเซ มูรินโญ ทิ้งห่างเป็น 8 แต้ม ทั้งที่เริ่มต้นเส้นทางป้องกันตำแหน่งเพียง 5 เกม อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่น ชัคห์เตอร์ โดเนตส์ก ปลุกเร้า “เดอะ ซิตีเซนส์” คัมแบ็กเก็บชัยนัดแรก หลังจากรอคอยมานาน

มิดฟิลด์วัย 29 ปี กล่าว “เมื่อคุณแพ้ช่วงท้ายเกมแบบนั้น คุณต้องรู้สึกเสียใจบ้าง แต่คุณต้องฟื้นตัวเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ ตอนนี้เรามีเกมสำคัญกับทีมยักษ์อย่าง เชลซี มันเป็นหนทางที่ดีสุดที่เราจะคืนฟอร์ม เราต้องชนะ เพราะเราเสมอ อาร์เซนอล (2-2) และ แพ้ สโต๊ก ซิตี คาบ้าน เราต้องเก็บแต้มชดเชยส่วนที่หายไป และคิดถึงจ่าฝูง”

“เชลซี ออกสตาร์ทดีมาก นักเตะใหม่ของพวกเขากำลังพีกสุดๆ แต่เราเองก็แข็งแกร่งเช่นกัน และจะได้ลงเล่นเกมเหย้าต่อหน้าแฟนของเรา สำหรับ พรีเมียร์ ลีก สิ่งสำคัญสุด คือ เราต้องไม่ปล่อยให้จ่าฝูงเอาชนะครั้งแล้วครั้งเล่า เราไม่ต้องการถูกทิ้งมากกว่านี้ เราต้องลดช่องว่างจาก 5 แต้ม เราต้องชนะและสานต่อจนกระทั่งเรายึดอันดับ 1 ของตาราง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น