xs
xsm
sm
md
lg

สื่อฟัน “ชุดขาว” ป้อง ชปล. สิงห์แย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“บลูมเบิร์ก (Bloomberg)” สถานีโทรทัศน์ชื่อดัง แสดงผลการวิเคราะห์ทางสถิติ ระบุ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เป็นตัวเต็งครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 และ เชลซี จะทำผลงานดีสุดในฐานะตัวแทนของอังกฤษ

พลพรรค “ราชันชุดขาว” เพิ่งหยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์” สมัย 10 (ลา เดซิมา) เมื่อซีซันที่แล้ว มีความน่าจะเป็นไปได้สูงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ที่จะกลายเป็นสโมสรแห่งแรกที่ป้องกันตำแหน่งสำเร็จ ต่อจาก เอซี มิลาน ทีมดังของ กัลโช เซเรีย อา ที่เคยทำไว้ ปี 1989-1990 ส่วน เชลซี มีโอกาส 11.87 เปอร์เซ็นต์ รองจาก บาเยิร์น มิวนิก และ บาร์เซโลนา

โปรเจกต์ดังกล่าว เป็นการประมวลผลจาก “บลูมเบิร์ก สปอร์ตส แมตช์ อนาไลซิส” โดยรวบรวมข้อมูลสถิติในอดีตของแต่ละสโมสร การซื้อ-ขายนักเตะ และผลการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ซึ่งบ่งชี้ว่า ทีมจาก พรีเมียร์ ลีก จะตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอย่างน้อย

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน มีความเป็นไปได้ว่าจะผ่านกลุ่ม B ซึ่งประกอบด้วย มาดริด, เอฟซี บาเซิล และ ลูโดโกเร็ตส์ สูงถึง 88 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ อาร์เซนอล มีโอกาส 84.60 เปอร์เซ็นต์ ที่จะฝ่าด่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ , กาลาตาซาราย และ อันเดอร์เลชต์

แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้องมาอยู่ “กรุป ออฟ เดธ (กลุ่ม E)” กับ บาเยิร์น มิวนิก, ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรมา มีสิทธิ์ฉลุยรอบน็อกเอาต์ 68.62 เปอร์เซ็นต์ ถึงกระนั้น ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ก็ยังถือเป็นกลุ่มตัวเต็ง ต่อจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยความน่าจะเป็น 6.7 เปอร์เซ็นต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชุดขาว แชมป์สมัย 11 ?
สรุปเต็งแชมป์
ความน่าจะเป็นรอบแบ่งกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น