xs
xsm
sm
md
lg

“ซาบาเลตา” หวังเรือพ้น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” จับติ้ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาบาเลตา ขอเจองานเบาบ้าง
ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ คาดหวัง กรณี แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรทรงอิทธิพลทางการเงินของอังกฤษ ถูกจัดเป็นทีมวางอันดับสูงขึ้น จะช่วยให้เอาตัวรอดจากการร่วม “กรุ๊ป ออฟ เดธ” เมื่อถึงคราวจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้

ด้วยค่าสัมประสิทธิ์ปัจจุบัน ส่งผลให้พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ถูกจัดเป็น 1 ใน 8 ทีมวางอันดับ 2 ของการแบ่งสาย ซึ่งมีแนวโน้มว่า มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ชาวชิลี และลูกทีม ไม่ต้องเจองานหนักดังเช่น 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน เชลซี กับ อาร์เซนอล (หากเข้ารอบ) จะอยู่ในโถแรก และ ลิเวอร์พูล อยู่โถ 3

ซิตี เผชิญหน้า บาเยิร์น มิวนิก เมื่อซีซันที่แล้ว แต่ก็ยังฝ่าด่านตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจบบ๊วยในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งต้องฟาดแข้งกับกระดูกชิ้นโตอย่าง รีล มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แบ็กขวาจอมบุกวัย 29 ปี กล่าว “เรารู้ว่าเราคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีขุมกำลังอันแข็งแกร่งที่จะเจอกับ ทีมชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป ดังนั้นเราจะคอยดูผลการจับสลาก ครั้งนี้เราโชคดีเล็กน้อยมากกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ใน กรุ๊ป ออฟ เดธ และมันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเราใน แชมเปียนส์ ลีก”

“แต่มันเป็นกันแข่งขันที่เราใจจดใจจ่อ และหวังเป็นอย่างยิ่งผลงานของเราจะดีขึ้น สโมสรอื่นๆ กาหัว แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งของรอบแบ่งกลุ่ม ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา” อดีตผู้เล่น เอสปันญอล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น