xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ถ่อมไม่หวังลงตัวจริงเปิด “ลา ลีกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าอัลเมเรีย
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เผยยังไม่คาดหวังที่จะลงสนามเป็นตัวจริงนัดเปิดฤดูกาล ลา ลีกา สเปน ที่ อัลเมเรีย จะรอต้อนรับ เอสปันญอล คู่ปรับร่วมลีก ยันตอนนี้ความฟิตสมบูรณ์เต็มที่ เหลือแค่ภาษาที่ยังต้องเรียนรู้

อัลเมเรีย จะลงสนามประเดิมเกมแรกใน ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยเตรียมเปิดบ้านพบกับ “ไอ้นกแก้ว” เอสปันญอล ที่สนาม เอสตาดิโอ เด โลส ฆูเอโกส เมดิเตร์ราเนโอส รังเหย้าของ อัลเมเรีย

แฟนบอลชาวไทยหลายท่านคงรอลุ้นว่า “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่ย้ายจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัลเมเรีย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงอ็อปชันซื้อขาด ว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่

โดย “เจ้ามุ้ย” เผยผ่านผู้สื่อข่าว “กิเลนผยอง” ว่าตอนนี้มีความฟิตที่สมบูรณืดี แต่ติดปัญหาตรงเรื่องภาษาที่ยังต้องเรียนรู้ใหม่ อย่างไรก็ตามนัดเจอ เอสปันญอล ยังไม่หวังที่จะลงสนามเป็นตัวจริง ขอทำหน้าที่ให้เต็มที่ก่อน

“ตอนนี้สภาพความฟิตของตนถือว่าสมบูรณ์ดีแล้ว เหลือเพียงแค่เรื่องของภาษาที่ยังต้องเรียนรู้ แต่ตอนนี้ก็ถือว่าทำความเข้าใจได้มากขึ้นกว่าตอนที่มาแรกๆ พอสมควร ส่วนเกมนัดเปิดฤดูกาลตนไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีโอกาสลงเล่นหรือไม่ ขอทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ก่อน” มุ้ย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น