xs
xsm
sm
md
lg

อัลเมเรีย อุ่นเฉือน 2-1 “มุ้ย” ลงสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ เกมนี้เป็นเพียงสำรอง
อัลเมเรีย ต้นสังกัดของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา บุกเฉือนเอาชนะ อัลบาเซเต 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน เมื่อคืนวันพุธที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ดาวยิงทีมชาติไทยได้โอกาสลงสนามมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง

ต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา บุกมาเยือน อัลบาเซเต ยอดทีมจากลีกา อเดลันเต ของสเปน เพื่อลงเตะเกมกระชับมิตร โดยเกมนี้ กองหน้าทีมชาติไทยที่ถูกยืมตัวไปจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และมีชื่อบนม้านั่งสำรองเท่านั้น

ออกสตาร์ทเกมมาเพียง 7 นาที อัลเมเรีย ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะการเล่นลูกเตะมุมเข้ามาลุ้นหน้ากรอบโทษก่อนเป็น โจนาธาน ซงโก ได้วางเท้าวอลเลย์ส่งบอลซุกก้นตาข่ายให้ อัลเมเรีย ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 และไม่มีประตูเพิ่มในช่วงครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 65 อัลเมเรีย ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงไกลของ เอ็ดการ์ เมนเดซ และนาทีถัดมา “เจ้ามุ้ย” ได้โอกาสลงสนามแทน เมาโร โดส ซานโตส และเพียงแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านมาได้ประตูตีติ้นจาก เธียร์รี มูตินโญ ไล่มาเป็น 1-2 โดยท้ายเกม หัวหอกชาวไทย ลุ้นหลุดเข้าไปยิงเน้นๆ แต่ติดเซฟของประตูเจ้าถิ่น จบเกม อัลเมเรีย ชนะไป 2-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น