xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เล็งโล๊ะ 4 แข้งส่วนเกินก่อนปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 นักเตะในข่ายถูกปล่อยออกจาก ซิตี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันเตรียมพิจารณาขาย 4 แข้งส่วนเกินออกจากทีมนำโดย ไมกา ริชาร์ด, มาติยา นาสตาซิช, สกอตต์ ซินแคลร์ และ จอห์น กูเด็ตติ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดเดือนสิงหาคมนี้

ปราการหลังชาวเซิร์บ ถือเป็นตัวหลักอันดับแรกๆ ที่เตรียมถูก มานูเอล เปเยกรินี โละออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียส ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อ-ขาย เช่นเดียวกับ ไมกา ริชาร์ด ที่อาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมเช่นกันเนื่องจากไม่อยู่ในแพลนการทำทีม โดยเวลานี้ทีมมี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ลงตัวอยู่แล้ว

“มาติยา ต้องการลงเล่น แต่เรามีผู้เล่นสำคัญๆ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ครบแล้วทั้ง มาร์ติน เดมิเชลิส, แวงซองต์ กอมปานี, เอเลควิม มองกาลา และ เดริค โบยาตา ดังนั้น ไม่กี่วันนี้เราจะได้รู้ว่าจะเกิดอะไรกับ นาสตาซิช เราเป็นผู้เล่นสำคัญ แต่มันก็มีข้อเสนอสำหรับเขา และผมคิดว่าทางทีดีที่สุดเขาควรจะได้ลงเล่น" นายใหญ่ชาวชิลี กล่าว

ขณะที่ ในรายของ ไมกา ริชาร์ด อดีตกุนซือ มาลากา ชี้ว่า “นั่นรวมถึง ไมกา ริชาร์ด ด้วย เขาไม่ต้องการจะอยู่ที่นี่ต่อไป เพื่ออยากจะลงเล่น เขาจะได้รับการต่อสัญญาใหม่ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ”

นอกจากนี้ เปเยกรินี ยังมีแผนที่จะปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้ อย่าง สกอตต์ ซินแคลร์ และ จอห์น กูเด็ตติ เนื่องจากมีผู้เล่นในทีมมากเกินไป และต้องการควบคุมปริมาณรายรับรายจ่าย ตามกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิยของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *
กำลังโหลดความคิดเห็น