xs
xsm
sm
md
lg

“คอมปานี” ไม่ชัวร์พาเรือป้องแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แวงซองต์ คอมปานี
แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับเป็นเรื่องที่พูดยากและคาดเดาลำบากว่า “เรือใบสีฟ้า” จะสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไว้ได้ เนื่องจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ต่างเสริมทัพได้น่ากลัว ทำให้เกิดการลุ้นแชมป์ที่ยากยิ่งขึ้น

มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิลีพา “เรือใบสีฟ้า” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีแต้มทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 2 เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น โดย คอมปานี เปิดเผยว่า ในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดได้ว่าทีมของตนเองจะป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย

“ผมคิดว่าเรามีเวลามากในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เรารู้ว่ากำลังมองหาอะไรและมันเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับทีม แต่ในเวลาเดียวกันนี่คือพรีเมียร์ลีก เหตุผลที่ทุกคนชอบดูฟุตบอลลีกนี้ มันเป็นเพราะเราไม่สามารถคาดเดากันได้เลยว่าใครจะคว้าแชมป์ในปีนี้ มันมีมากกว่า 5-6 ทีมที่มีโอกาสจะลุ้นแชมป์” เซนเตอร์ฮาล์ฟ เบลเยี่ยมกล่าว

สำหรับ ซิตี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ 2 ในรอบ 3 ปี เพิ่งจะแพ้ต่อ อาร์เซนอล แบบหมดรูป 0-3 ในการแข่งขันคอมมิวนิตี ชิลด์ ที่สนาม เวมบลี สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะมีโปรแกรมเปิดฤดูกาลพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น