xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ไม่เครียดแข้งเรือโดนปืนถล่มยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ยังยิ้มได้แม้แพ้ปืน
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับไม่รู้สึกกังวลกับความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล 0-3 ในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่เวมบลีย์ เมื่อคืนวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนระบุยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใครเป็นนายประตูมือ 1 ระหว่าง วิลลี กาบาเยโร หรือ โจ ฮาร์ท

“เรือใบสีฟ้า” เสียประตูถึง 2 ลูกในช่วงครึ่งแรก จาก ซานติ กาซอร์ลา กับ อารอน แรมซีย์ ก่อนมาโดนอีกลูกจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในครึ่งหลัง ทำให้พลพรรค “ปืนโต” ได้ชูโล่ คอมมูนิตี ชิลด์ เป็นสมัยที่ 13 ส่วน ซิตี ต้องไปมุ่งสมาธิในเกมลีกนัดแรกกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 17 สิงหาคม

หลังเกม เปเยกรินี กล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีเหมือนกับช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา และการที่ อาร์เซนอล ได้สองประตูในครึ่งแรกก็เพราะการป้องกันหละหลวมจนโดนเจาะเข้ามา ส่วนครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น ครองบอลได้และมีโอกาสมากมายแต่ก็ทำไม่ได้”

“มันน่าผิดหวังเสมอที่ต้องเป็นฝ่ายแพ้ แต่เราไม่กังวลมากนัก ถือเป็นการให้นักเตะทุกคนได้มีส่วนร่วมกับเกมมากกว่า เพราะผมบอกเลยมันยากมากที่จะเล่นได้ดีในช่วงการเตรียมตัวเพียง 2 อาทิตย์ นักเตะหลายคนก็ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับเรา โดยเฉพาะนักเตะตัวหลัก แต่คิดว่าการที่เราพ่ายแพ้ก็มาจากครึ่งแรกเป็นส่วนใหญ่”

เกมนี้ วิลลี กาบาเยโร นายด่านมือสองได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิเลียน ยืนยันยังไม่ได้กำหนดว่าใครจะเป็นมือ 1 ของทีม “ตำแหน่งนี้ก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ นักเตะส่วนใหญ่ที่ลงเล่นวันนี้ได้ลงสนามมาตลอดช่วงปรีซีซัน นักเตะ 22 คนจะมีเพียงคนเดียวที่ได้ยืนเป็นตัวหลักในตำแหน่ง ขณะที่ โจ ก็เล่นได้ดีมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเรามารอดูกันว่าใครจะได้สตาร์ทเจอกับ นิวคาสเซิล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮาร์ท ลุ้นเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น