xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์ “ปืน” ทวีตอำลา “แฟร์มาเลน” หลังซบ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน สวมเสื้อเบอร์ 23 ให้ บาร์เซโลนา
บรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลอย่าง เมซุต โอซิล, อาร์รอน แรมซีย์, ลูคัส โพดอลสกี และ แจ็ค วิลเชียร์ ต่างทวีตข้อความอำลา และอวยพรโทมัส แฟร์มาเลน อดีตกัปตัน ซึ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของบาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พร้อมรับเสื้อเบอร์ 23 ไปครอบครอง

แฟร์มาเลน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมกับอันโดนี ซูบีซาร์เรตา ผู้อำนวยการกีฬา และ จอร์ดี เมสเตอร์ รองประธานสโมสร หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลและสื่อในสนามคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) พร้อมรับเสื้อเบอร์ 23 ไว้ใส่คุมแนวรับ “อาซูลกรานา” ไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาล 2014-2015

อย่างไรก็ดี ยังมีผู้เล่น “ปืนใหญ่” หลายคน ที่ยังอาลัยกับดีลนี้ ได้ร่วมทวีตข้อความ ให้กำลังใจอดีตกัปตันทีม ซึ่งย้ายจากอาแจ็กซ์ มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2009 ฤดูกาลก่อนมีส่วนช่วยพาต้นสังกัด ยุติการไร้แชมป์ 9 ปี ด้วยการครองแชมป์เอฟ เอ คัพ หลังชนะฮัลล์ ซิตี 3-2 ในรอบชิงฯ

“โชคดีกับทุกอย่างในอนาคต” เมซุต โอซิล ทวิตข้อความพร้อมรูปดาวเตะทีมชาติเบลเยียมชูถ้วยแชมป์เอฟ เอ คัพ ซีซันก่อน

“โชคดีที่สุด @T_Vermaelen05 ที่บาร์เซโลนา เราคงไม่ได้ออกรอบกอล์ฟด้วยกันอีกแล้ว” อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ โพสรูปขณะตีกอล์ฟกับกองหลังวัย 28 ปี

“โชคดีนะกัปตันในถิ่นคัมป์ นู เราจะจดจำคุณในฐานะที่เป็นหนึ่งในคนที่ยอดเยี่ยม และช่วงเวลาที่ดีต่อกันที่อาร์เซนอล อะฮ่า โทมัส ขอให้คุณโชคดี จากโพลดี” ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

“โชคดีแบบก้าวกระโดด” แจ็ค วิลเชียร์ ลูกหม้อแชมป์พรีเมียร์ลีกสามสมัย เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้กำลังใจอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม
เปิดตัวในงานแถลงข่าว
เก็กหล่อกับลูกบอล ในคัมป์ นู
ทวิตเตอร์เมซุต โอซิล
ทวิตเตอร์อารอน แรมซีย์
ทวิตเตอร์ลูคัส โพดอลสกี
ทวิตเตอร์ของแจ็ค วิลเชียร์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น