xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ขาย “เคห์ดิรา” ให้ปืน 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคห์ดิรา ถ้าไม่เจ็บก็ตัดเกมได้ยอดเยี่ยม
“มาร์กา” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน ตีข่าว “ปืนโต” อาร์เซนอล แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกลงกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา ได้เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับค่าตัวของ ซามี เคห์ดิรา กองกลางทีมชาติเยอรมนี โดยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

รีล มาดริด ตกลงขาย เคห์ดิรา ให้ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังกองกลางวัย 27 ปีช่วย เยอรมนี คว้าแชมป์โลก 2014 ที่ บราซิล โดยปัจจุบันเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจปล่อยตัว

รีล มาดริด ยังต้องการเคลียร์พื้นที่แดนกลางให้กับ โทนี โครส มิดฟิลด์ที่กำลังจะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก อย่างไรก็ตาม เคห์ดิรา ยังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซนอล ไม่ได้ โดยเฉพาะค่าเหนื่อยที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าต้องการระดับ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หากไม่มีปัญหา เคห์ดิรา จะได้เล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ร่วมกับนักเตะทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลกอย่าง ลูคัส โพดอลสกี (แนวรุก) เมซุต โอซิล (กองกลาง) และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ (กองหลัง)

เคห์ดิรา ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2010 โดย 4 ปีที่ผ่านมาช่วย รีล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย แต่ฤดูกาลแล้วประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ นัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ที่ เยอรมนี ต่อเวลาพิเศษเฉือน อาร์เจนตินา 1-0 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ก็ไม่ได้ลงสนามเพราะมีปัญหาช่วงอบอุ่นร่างกาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพิ่งคว้าแชมป์โลก
เตรียมบอกลาสีเสื้อ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น