xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” ยั่ว “เคดิรา” จอยปืนกลางพิธีฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี-เคดิรา (คนที่ 2 และ 3 จากขวา) อาจมาจอยกันที่ลอนดอน
ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ เยอรมัน แสดงอาการยั่วยุ ซามี เคดิรา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ มาร่วมงานกัน โดยเปล่งเสียง อาร์เซนอล ระหว่างสัมภาษณ์สื่อ ระหว่างฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ เอฟซี โคโลญจ์น และ บาเยิร์น มิวนิก กำลังสนุกแบบสุดเหวี่ยง หลังพลพรรค "อินทรีเหล็ก" ชูถ้วย “ฟีฟา เวิลด์ คัพ” ครั้งที่ 4 ต่อจากปี 1954 , 1974 และ 1990 โดยโพสต์ภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ แม้แทบไม่มีส่วนร่วม ในรอบน็อกเอาต์เลย

ขณะเดียวกัน จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ยังฉวยโอกาส ระหว่าง ห้องเครื่อง รีล มาดริด กำลังสนทนากับผู้สื่อข่าว ตะโกนชื่อ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน สอดแทรก ซึ่งอาจบ่งเป็นนัยว่า การย้ายทีมใกล้สัมฤทธิ์ผลเต็มแก่ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

เมซุต โอซิล จอมแอสซิสต์ค่าย “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ เคดิรา ได้รับการคาดหมายว่า คุยรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของเกาะอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว และมีแนวโน้มจะเป็นสมาชิกใหม่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชซ และ มาติเยอ เดอบูชี ที่เชื่อว่าจะปิดดีลมูลค่า 11 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) สัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม การเจรจายังติดอยู่ที่ แข้งวัย 27 ปี เรียกร้องค่าจ้าง 1.5 แสนปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไม่รวมโบนัส ซึ่งสูงเกินกว่า โอซิล และ อเล็กซิส ที่รับอยู่ 130,000 ปอนด์ (6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น