xs
xsm
sm
md
lg

ปิดจ๊อบ! ปืนคว้า “ซานเชซ” ค่าตัว 30 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ แข้งรายแรกของปืน
อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ก่อนลั่นของัดฟอร์มช่วยต้นสังกัดใหม่ไล่ล่าความสำเร็จ

ซานเชซ วัย 25 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติทำศึก เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล ก่อนเดินทางมาที่กรุงลอนดอน เพื่อดำเนินการเรื่องย้ายตัวจาก บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเดิม และเข้ารับการตรวจร่างกาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเปิดตัวพร้อมเสื้อซ้อม “ปืนโต” เรียบร้อย

หลังเซ็นสัญญา ดาวเตะชาวชิลี กล่าวทักทาย “เดอะ กันเนอร์ส” ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล สโมสรซึ่งมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ทัพนักเตะสุดมหัศจรรย์ และมีแฟนบอลอยู่ทั่วโลกและสนามแข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกรุงลอนดอน”

“ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการพบปะกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และลงเล่นให้ อาร์เซนอล ใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ผมสัญญาว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทีม และต้องการทำให้แฟนบอลของเรามีความสุขอีกด้วย” ซานเชซ กล่าว

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมกล่าวถึงนักเตะป้ายแดงรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า “อเล็กซิส จะนำพลังและความสร้างสรรค์ในการเล่นฟุตบอลมาช่วยยกระดับนักเตะของเราให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ตอนนี้เรากำลังมองถึงการร่วมงานกับเขาในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเราจะร่วมกันต้อนรับ อเล็กซิส เป็นอย่างดี”

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) เท่ากับค่าเหนื่อยที่ เมซุต โอซิล กองกลางตัวหลักชาวเยอรมัน รับอยู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปิดตัวพร้อมเสื้อซ้อม
พร้อมล่าตาข่ายช่วยปืนโต
กำลังโหลดความคิดเห็น