xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ” จ่อเปิดตัวปืนหลังเข้าตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ ใกล้เปิดตัว
อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เตรียมเปิดตัวชูเสื้อเป็นสมาชิกของ อาร์เซนอล ภายในเวลาอันใกล้ หลังเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ที่ลอนดอน ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวทั้งหมด 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 25 ปี จากค่าย บาร์เซโลนา เดินทางมาที่สนามซ้อมของ “ปืนโต” ที่กรุงลอนดอน เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดี โดยขึ้นเขียงให้แพทย์ตรวจร่างกาย และเหลือเพียงแค่รอตกลงสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกไม่กี่ข้อเท่านั้น

รายงานจาก เดลี เมล์ เปิดเผยว่า ซานเชซ จะเข้ารับการตรวจร่างกาย 2 ครั้ง คือ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ โดยคาดว่าหากทุกอย่างลุล่วงด้วยดีเจ้าตัวก็น่าจะได้เซ็นสัญญาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยราว 140,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท)

นอกเหนือจากนี้ มาติเยอ เดอบูชี แบ็กขวาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ “ปืนโต” และบรรลุข้อตกลงค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 594 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม ก็น่าจะได้เปิดตัวพร้อมกันไปด้วยเลยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย

สำหรับการย้ายไปของ ซานเชซ ถือเป็นการเปิดพื้นที่ว่างให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดจากฝั่ง ลิเวอร์พูล ได้ย้ายไปเล่นกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า หลัง “หงส์แดง” ไฟเขียวยอมรับข้อเสนอค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ไปแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัวเรซ ย้ายไป
กำลังโหลดความคิดเห็น