xs
xsm
sm
md
lg

“ฮุมเมิลส์-โพลดี” คืนทีมพร้อมชนตราไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี พร้อมล่าตาข่าย
มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง และ ลูคัส โพดอลสกี แนวรุกของ เยอรมนี กลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมเป็นตัวเลือกให้ โยอาคิม เลิฟ ใช้งานในเกมพบ ฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังทั้งคู่พลาดลงสนามในเกมกับ แอลจีเรีย

พลพรรค “อินทรีเหล็ก” เตรียมได้ 2 แข้งคนสำคัญอย่าง มัทส์ ฮุมเมิลส์ แนวรับจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลูคัส โพดอลสกี ดาวยิงจาก อาร์เซนอล กลับมาเป็นตัวหลักให้ทีมอีกครั้ง หลังทั้งคู่กลับมาลงซ้อมกับทีมได้ โดยคาดว่า น่าจะฟิตพอสำหรับลงสนามช่วย เยอรมนี ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

โดย อันเดรียส ค็อปเค ผู้ช่วยของ โยอาคิม เลิฟ ยืนยัน ฮุมเมิลส์ ที่หายป่วย และ “โพลดี” ที่มีอาการเจ็บต้นขา ได้กลับมาลงสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เจ็บตั้งแต่เกมพบกับ สหรัฐอเมริกา ในรอบแรกนัดสุดท้าย และพลาดการลงสนามในแมตช์ที่ เอาชนะ แอลจีเรีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

“นักเตะของเราทุกคนลงซ้อมในวันนี้ และพร้อมสำหรับการลงเล่น ผมเชื่อว่า พวกเขาทุกคนจะบินไป รีโอ เดอ จาเนโร ด้วยกันทั้งหมด” ค็อปเค กล่าว แต่สำหรับ ชโคดราน มุสตาฟี ที่ยังเจ็บอยู่ ยังถือเป็นรายเดียวที่หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น