xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เสียว!! เรียกแข้งแชมป์โลก เพลย์ออฟ UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พลาดไม่ได้สำหรับ แชมเปียนส์ ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เผยกำลังพิจารณาเรียก 3 นักเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 คืนทัพก่อนกำหนดเพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เยือนถิ่น อาตาเติร์ก สเตเดียม ของ เบซิกตัส สโมสรดังแห่งตุรกี วันอังคารที่ 19 สิงหาคมนี้

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งต้องรอถึงนาที 90+1 กว่าจะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ จากประตูชัยของ อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ โดยตกเป็นรองไปก่อนจาก เบรเด ฮังเกลันด์ นาที 35 แต่ โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ ตีเสมอจุดประกายนาที 45+1

จากนี้ อาร์เซนอล จะต้องทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2 นัดเหย้า-เยือนเพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้น เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของ “ปืนโต” อาจจะเรียก เมซุต โอซิล กับ ลูคัส โพดอลสกี 2 แนวรุก รวมถึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง ถือเป็น 3 นักเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกที่ บราซิล คืนทัพก่อนกำหนด ส่วนหนึ่งเพราะเกมชนะ พาเลซ ก็เสีย แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ที่เจ็บต้องถูกเปลี่ยนออกนาที 69

เวนเกอร์ กล่าวว่ “แชมเปียนส์ ลีก ถือว่าสำคัญมากสำหรับเราในการพบกับ เบซิกตัส ซึ่งทุกคนค่อนข้างมีเวลาน้อยเหลือเกินในการเตรียมตัว ปกตินักเตะเยอรมันจะไม่ได้เล่นเกมนี้แน่นอน ทว่าคงจะต้องรอดูความพร้อมอีกครั้งหลังเกมวันเสาร์ เผื่อกรณีฉุกเฉิน”

“เพราะระดับความฟิตของร่างกายเกมกับ พาเลซ สร้างความยากลำบากให้กับเรา โดยเสียประตูแรกจากลูกเตะมุม เพราะคุมกันไม่ดีในพื้นที่สุดท้าย ดังนั้น จึงทำให้ทีมตกอยู่ในอันตราย แต่ก็เดินหน้าต่อกับเวลาที่เหลือเพียงพอเพื่อคว้าชัย วันแรกของฤดูกาลเราเป็นทีมเดียวที่ชนะในบ้าน แสดงให้เห็นว่าสาหัสขนาดไหน ทว่าตอนนี้ต้องมุ่งสมาธิไปยัง เบซิกตัส” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แรมซีย์ ฝ่าดงแข้ง พาเลซ
กำลังโหลดความคิดเห็น