xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขู่คู่แข่ง “ปืน” อาวุธครบมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยิ้มอย่างมั่นใจก่อนเกม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ขู่คู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพราะฤดูกาลนี้มีแนวรุกที่หลากหลายเรียกได้ว่าดีที่สุดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก่อนซีซันใหม่เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ ยังแย้มมองหากองหลังตัวกลางเพิ่มอีกหนึ่งรายด้วย

อาร์เซนอล เอาฤกษ์เอาชัยโชว์ฟอร์มสุดดุคว้าแชมป์ เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ รอบ 10 ปี หลังจากเล่นที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-0 จาก ซานติ กาซอร์ลา นาที 22, อารอน แรมซีย์ นาที 43 และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาที 62

ทำให้ เวนเกอร์ ออกมาเตือนก่อนนำทัพ อาร์เซนอล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ คริสตัล พาเลซ นัดแรกศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ว่า “3-4 ปีก่อนเราเสียผู้เล่นสำคัญทุกปี แต่ว่า 2 ปีที่ผ่านมาก็เติมนักเตะอย่าง เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ ดังนั้นทำให้ตอนนี้ผมมีทางเลือกในแนวรุกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือได้ว่าไม่ได้มีแบบนี้นานแล้ว”

เกมดังกล่าว อาร์เซนอล ส่ง 3 แข้งใหม่ออกสตาร์ทคือ คาลัม แชมเบอร์ส, มาติเยอ เดอบูชี และ อเล็กซิส ซานเชซ โดยยังไม่มี 3 ประสานแชมป์โลก 2014 ทีมชาติเยอรมนีอย่าง เมซุต โอซิล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี

เวนเกอร์ ยังกล่าวถึง แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีที่ซื้อมาจาก เซาแธมป์ตัน ราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) โดยให้เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ว่า “ในความคิดผม คาลัม คือหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 3 คนที่ดีที่สุด แต่ถ้าได้เสริมอีกคนก็จะดี ซึ่งการจะหานั้นไม่ง่ายเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซานเชซ เล่นได้ทั้งปีกและกองหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น