xs
xsm
sm
md
lg

“กอมปานี” ลั่นซิตีพร้อมชนทุกทีมถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แวงซองต์ กอมปานี กัปตัน แมนฯ ซิตี
แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อมั่นว่า ทีมต้นสังกัดของเขาพร้อมเต็มที่สำหรับศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ที่จะเปิดฉากกลางสัปดาห์นี้ โดยเกมแรก “เรือใบสีฟ้า” มีคิวยกพล บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมจากเมืองเบียร์ วันพุธที่ 17 กันยายน

ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดของ มานูเอล เปเยกรินี ยังไม่เคยทำผลงานไปไกลกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังจากได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด อย่างไรก็ตาม แวงซองตื กอมปานี เชื่อว่าการบุกชนะ มาเยิร์น มิวนิก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่มแสดงให้เห็นถึงทีมของเขาที่ยกระดับขึ้นในเวทียุโรป

โดย แนวรับทีมชาติเบลเยี่ยม เชื่อว่า ลูกทีมของเขากำลังมั่นใจเต็มที่สำหรับการลงประเดิมแมตช์แรกในเกมยุโรป ซึ่งจะต้องยกพลไปเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของ “เสือใต้” อีกครั้งในคืนวันพุธที่ 17 กันยายนนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเกมเยือนเกมหนึ่งที่ยากที่สุด

“เราค่อนข้างจะมั่นใจกับเกมแรกในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เราผ่านเกมที่ยากมากมายและคิดว่าเราพร้อมที่จะลงดวลกับทุกทีมในโลกนี้ เพราะว่าจากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่เราบุกไปเอาชนะที่มิวนิก มันทำให้ผมคิดว่าเราผมชนกับใครก็ได้” กอมปานี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น