xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! เรือปาดชุดขาวจ้องยืม “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขอยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย มาช่วยลาตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ฤดูกาลหน้า ตามการรายงานจาก “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อดังของ อิตาลี

ก่อนหน้านี้ ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 10 สมัย ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อยากดึงตัว ฟัลเกา ที่เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองไปอยู่กับ โมนาโก ทีมจากลีกเอิงฝรั่งเศส กลับมาร่วมทัพในศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง แต่การเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

และล่าสุดกลายเป็น “เรือใบสีฟ้า” ของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือประสบการณ์สูงจากชิลี ที่ต้องการคว้าดาวยิงวัย 28 ปี มาเสริมเกมรุกเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเบื้องต้นตามรายงานจาก “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อดังของ อิตาลี ระบุว่า น่าจะเป็นการยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวมาใช้งาน

ทั้งนี้ เชื่อว่า ที่ แมนฯ ซิตี ต้องติดต่อ ฟัลเกา มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เป็นเพราะไม่สามารถทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทีมได้ เนื่องจากกลัวผิดกฎแฟร์เพลย์ กฎควบคุมการเงินของฟิฟา ซึ่งหากว่าพวกเขาได้ดาวยิงโคลอมเบีย มาร่วมทีม มีความเป็นไปได้ที่จะปล่อย สเตฟาน โยเวติช ให้ ยูเวนตุส ไปใช้งาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น