xs
xsm
sm
md
lg

ทีมดังผู้ดีตาลุก ลือสนั่น “ฟัลเกา” ไม่พอใจต้นสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ไม่พอใจสโมสรขาดความทะเยอทะยาน
เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหูผึ่ง หลังสื่อแดนผู้ดีตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา เตรียมขึ้นบัญชีขอย้ายทีม หลังไม่พอใจที่ต้นสังกัดอย่างโมนาโก ตัดสินใจปล่อยตัว เจมส์ โรดริเกวซ เพื่อนร่วมชาติให้กับ รีล มาดริด แต่คาดว่าน่าจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวมากกว่า

ฟัลเกาอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ที่ทำให้พลาดโอกาสลงเล่นในฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะโคลอมเบียตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธตลอดว่าไม่เคยคิดเช่นนั้น แต่สถานการณ์ล่าสุดในโมนาโก ดูจะทำให้เขาต้องกลับมาคิดหนักอีกครั้ง

รองแชมป์ลีก เอิง ตัดสินใจขาย เจมส์ ดาวซัลโวเวิลด์ คัพ ครั้งล่าสุด (6 ประตู) เพื่อนร่วมชาติ ให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ทำให้อดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก มาดริด ไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยมองว่าทีมขาดความทะเยอทะยานในการไล่ล่าแชมป์ลีก เอิง กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถานการณ์นี้ทำให้บรรดาทีมดังในอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี พร้อมจะรุมแย่งยื่นข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ให้กับยอดทีมจากลีก เอิง พิจารณา หรือไม่ก็มีอีกทางเลือก คือ สัญญายืมตัว 12 เดือน ซึ่งทีมแห่งสตาด หลุยส์ เดอ ต้องการค่าชดเชย 9.5 ล้านปอนด์ (ราว 475 ล้านบาท) ในการปล่อยตัวพ่อค้าแข้งวัย 28 แบบชั่วคราว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น