xs
xsm
sm
md
lg

ดังใหญ่ 2 วันเสื้อ “เจมส์” ขายกว่า 3 แสนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ ในวันเปิดตัวกับ มาดริด
เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงจากคาย รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน เป็นขวัญใจแฟนๆ “ราชันชุดขาว” อย่างรวดเร็ว หลังมีรายงานว่า เสื้อหมายเลข 10 ของเขามียอดขายพุ่งไปสูงกว่า 300,000 ตัว เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเพิ่งเปิดตัวกับทีมเมื่อวันอังคารที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา เท่านั้น

กลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจมหาชนเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เจมส์ โรดริเกวซ แนวรุกดาวรุ่งจากย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) พร้อมกับสัญญายาวถึง 6 ปี โดยเพิ่งทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยรายงานจาก สื่อในสเปนระบุว่า ผ่านไปเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น เสื้อหมายเลข 10 ของ เพลย์เมกเกอร์ โคลอมเบีย มียอดขายพุ่งสูงถึง 345,000 ตัว กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลทั้งที่ที่ยังไม่ได้โชว์ฝีเท้าแม้แต่นาทีเดียว

นอกจากนี้ เสื้อของ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงชาวโปรตุกีสที่ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2009 ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเช่นเดียวกัน หลังจากกัปตันทีมชาติโปรตุกีสพาทีมเถลิงคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก สมัยที่ 10 ให้กับสโมสรได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น