xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” ยิ้ม “ชุดขาว” เสริมโหดลุ้นทุกแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช สุดตื่นเต้น
ลูกา โมดริช ออกโรงชื่นชม รีล มาดริด เสริมทัพได้สุดยอด หลังคว้าตัว เจมส์ โรดริเกวซ และ โทนี โครส มาร่วมทีม รู้ดีว่าเป้าหมายในฤดูกาลหน้าคือต้องซิวแชมป์ทุกใบมาครองให้จงได้

แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เสริมทัพได้อย่างดุดัน สอยทั้ง โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย จากโมนาโก และ โครส ห้องเครื่องเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 จากบาเยิร์น มิวนิก ด้วยค่าตัวรวมตัวกัน 84 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) และ โมดริช เชื่อว่าทั้งคู่จะช่วยยกระดับทีมให้พุ่งกระฉูดขึ้นอีกขั้นอย่างแน่นอน

“ผมได้ดู เจมส์ และ โทนี เล่นในศึกฟุตบอลโลก และทั้งคู่เป็นสองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดในรายการนี้ พวกเขาต่างยอดเยี่ยม และจะช่วยพัฒนาทีมเราได้อีก ที่นี่มีความทะเยอะทะยานอยู่เสมอ โดยการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ นับเป็นข่าวดีของทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่ต้องการเห็นกลุ่มนักเตะที่เก่ง” อดีตสตาร์ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวกับมาร์กา สื่อดังแดนกระทิงดุ

นอกจากนี้ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ยังรู้ดีว่าเป้าหมายสูงสุดของสโมสรในซีซันหน้า คือ การซิวแชมป์ให้ครบทุกรายการ แม้จะรู้ดีว่าหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ตาม “ทุกการแข่ง และทุกแชมป์ สำคัญเท่ากันหมดที่ รีล มาดริด และคงจะยิ่งใหญ่มากถ้าพวกเราสอยแชมป์ได้หมดทั้งหกรายการ แต่มันคงจะยากมากถึงมากที่สุด แต่ก็เชื่อว่าตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี ที่มาดริดมักจะมีความกดดันถาโถมมาเสมอ เป็นเพราะประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา และการเป็นแชมป์เก่าของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น