xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเปิดตัว “โรดริเกวซ” รับเสื้อเบอร์ 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าของเบอร์ 10 คนใหม่ของ รีล มาดริด
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน จัดการเปิดตัว เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมเกอร์โคลอมเบีย อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญายาว 6 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับเหมือนฝันที่เป็นจริงและจะได้่สวมเสื้อหมายเลข 10 ของทีม

เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ดาวเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เดินทางถึงกรุงมาดริด และผ่านการตรวจร่างกายกับ รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังเป็นข่าวกับทีมจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุตั้งแต่จบศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า

จากนั้น มาดริด ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร สามารถปิดจ๊อบคว้าตัวแนวรุกวัย 22 ปี จาก โมนาโก ต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราวๆ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) พร้อมกับสัญญายาวถึง 6 ปี และทำการเปิดตัวทันทีในช่วงเย็นพร้อมกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร

โรดริเกวซ ที่ได้ได้รับเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก เมเซุต โอซิล เปิดเผยในงานว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้ และมันเหมือนกับความฝังที่เป็นจริง ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมและมอบความสุขให้แฟนฟุตบอลได้อย่างเต็มที่”

สำหรับ เจมส์ โด่งดังมาจาก เอฟซี ปอร์โต ลงสนามในเกมลีก 63 นัด ซัดประตู 25 ประตู ก่อนถูก โมนาโก ทีมดังจากเมืองน้ำหอมดึงตัวไปร่วมทัพเมื่อซีซันก่อนกับผลงาน 38 นัด 10 ประตู ส่วนในศึกฟุตบอลโลกพาชาติบ้านเกิดไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ลงสนาม 5 เกม ยิงไป 6 ประตู คว้าราววัลดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น