xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! “เปเอสเช” ตัดหน้าผีจ่อคว้า “ดิ มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ยังติดช่วยชาติในฟุตบอลโลก
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ รีล มาดริด โดยคาดว่าจะปิดจ็อบคว้าตัวในเสร็จในสัปดาห์หน้า ด้วค่าตัวราวๆ 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมจะได้ หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ตกเป็นข่าวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ รีล มาดริด ซึ่ง “ปิศาจแดง” มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวปีกซ้ายรายนี้มาร่วมทัพได้ หลังจากมีรายงานว่าตกลงค่าเหนื่อยกันเป็นที่เรียบร้อย ที่ 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ตามการรายงานจาก “อาส” สื่อดังจากสเปน ระบุว่า ทีมแชมป์จากเมืองน้ำหอม ได้สอดมือเข้ามาหวังปาดหน้า “ผีแดง” ซิวตัว ดิ มาเรีย ไปใช้งานต่อ และเตรียมทุ่มงบกว่า 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า “เปเอสเช” หวังว่าจะปิดดีลความตัว ปีกวัย 26 ปี ไปให้ได้ก่อนสัปดาห์หน้า และมีแนวโน้มว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมจะปล่อยตัวด้วยเช่นกัน เพื่อนำเงินดังกล่าวไปสมทบทุนคว้าตัว เจมส์ โรดริเกวซ ปีกดาวรุ่งจาก โคลอมเบีย ที่แจ้งเกิดแบบเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลก 2014 มาร่วมทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น