xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์นส์” มั่น หงส์ อันดับสูงกว่า ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น บาร์นส์
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีก “ปีกนิลกาฬ” ของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจสุดๆ ด้วยการฟันธงเชื่อว่า อดีตสโมสรต้นสังกัดจะจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับที่สูงกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล อย่างแน่นอน พร้อมชี้ “ปิศาจแดง” ฤดูกาลนี้ไม่ดีพอที่จะขึ้นมาติดท็อป 4

อดีตปีกตัวทีมชาติอังกฤษ มองว่า “หงส์แดง” ต้นสังกัดของเขาภายใต้การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จะทำผลงานได้ดีเยี่ยม แม้ว่าจะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ที่ถูกขายไปให้ บาร์เซโลนา โดยเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่า “ผีแดง” ของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งไม่น่าจะดีพอที่จะติดท็อป 4 ในปีนี้

โดย บาร์นส์ เปิดเผยกับ “ทอล์ก สปอร์ต” การทำทีมของ ร็อดเจอร์ส มีความคงเส้นคงวามากกว่า และน่าจะคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้งในซีซันนี้ ส่วน “ปิศาจแดง” ที่ใช้เงินลงทุนในการเสริมทัพมหาศาล แต่ยังคงไม่ดีพอกับการก้าวมาลุ้นเป็น 4 อันดับแรก เพื่อโควตาแชมป์เปียนส์ลีก

“ลิเวอร์พูล มีมาตรฐานและเล่นได้คงเส้นคงวามากกว่า พวกเขามีดีพอที่จะอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะจบอันดับที่ 3 แต่คงยังไม่ดีพอที่จะเป็นแชมป์ ส่วน ยูไนเต็ด ไม่มีความสม่ำเสมอ และยังไม่พร้อมที่จะลุ้นจบปีด้วยอันดับท็อป 3 หรือท็อป 4” บาร์นส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น