xs
xsm
sm
md
lg

อารมณ์ค้าง “บี-ร็อด” ชี้ผีให้เวลา “มอยส์” น้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ผลงานรับไม่ได้จริงๆ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับสำคัญให้เวลากับ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ น้อยเกินไปสำหรับการทำหน้าที่กุนซือ หลังจัดการไล่ออกไปเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี ถูกบอร์ดบริหารของ “ปิศาจแดง” ตะเพิดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจ นำความตกต่ำมาสู่ถิ่นโอดล์ แทร๊ฟฟอร์ด ซึ่งงานนี้ ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นว่า มอยส์ ไม่ได้รับโอกาสในการแก้มือ

โดย กุนซือใหญ่ของ “หงส์แดง” เชื่อว่า ทีมคู่อริของเขาเองยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่ง มอยส์ เองก็มีเวลาน้อยเกินไปในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับงานดังกล่าว ทั้งที่เขาได้รับโอกาสในช่วงซัมเมอร์และสโมสรก็ได้มอบสัญญาระยะยาวในการคุมทีมให้

“ผมคิดว่ายังมีอีกหลายสิ่งใน แมนเชสเตอร์ ที่เรายังไม่มีโอกาสได้เห็ฯ เขาต้องออกจากตำแหน่งก่อนเวลา มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเขาได้เวลาทำทีมน้อยเกินไป ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็ว ทั้งทีเขาได้รับโอกาสนี้ และเขาเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสร” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ เดวิด มอยส์ เข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศรีไทร์ตัวเองเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน และทำผลงานย่ำแย่หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ รวมถึงไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ ก่อนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากคุมทีมไปเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น