xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! “ม้าลาย” เช็กบิล “นานี” 5 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี เตรียมเก็บของออกจากอังกฤษ
ยูเวนตุส ทีมดังจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว หลุยส์ นานี ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)

ปีกชาวโปรตุกีส เพิ่งถูก เดวิด มอยส์ จีบต่อสัญญายาวออกไปอีก 5 ปี ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ในฤดูกาลนี้ แถมสถิติแย่ที่สุดนับตั้งแต่ย้ายสวมเสื้อ “ปิศาจแดง” ปี 2007 ยังยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในฤดูดาลนี้

โดย นานี ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เอ็ด วูดเวิร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ “ผีแดง” เองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวแข้งบางส่วนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากทีม ขณะที่สื่ออย่าง “เดลี สตาร์” ตีข่าวว่า “ม้าลาย” บรรลุข้อตกลงกับปีกรายนี้ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)

สำหรับ นานี ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 640 ล้านบาท) ในปี 2007 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ลีก คัพ 2 สมัย และ ฟิฟา คลับ เวิลด์ คัพ กับ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างละครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น