xs
xsm
sm
md
lg

ยิ้มสู้! “มอยส์” มั่นเก้าอี้กุนซือยังปลอดภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์
เดวิด มอยส์ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนชาวสกอตติช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยืนยันแบบมุ่นใจสุดๆ ว่า อนาคตการเป็นกุนซือของตนเองในถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ยังปลอดภัยดี แม้ว่าผลงานย่ำแย่ตลอดทั้งฤดูกาล แต่ชี้ว่าเวลานี้ สถานการณ์ของทีมกลับมาอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะตกรอบฟุตบอลยุโรป อีกครั้ง

สถานการณ์ของ “ปิศาจแดง” ไม่สู้ดีหลังจาก เดวิด มอยส์ พาทีมเปิดบ้านแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีกระแสข่าวลือเรื่องการตะเพิดกุนซือรายนี้ออกจากตำแหน่งหากไม่สามารถพาทีม ผ่าน โอลิมเปียกอส จากกรีซ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดวิสกีที่มารับภาระใหญ่หลวงต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ มั่นใจว่า อนาคตของเขากับ “ผีแดง” ยังปลอดภัย และจะไม่ถูกไล่ออกหลังจากจบเกมนี้อย่างแน่นอน แต่ก็เป็นช่วงที่สโมสรต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกครั้ง

“อนาคตของผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปในเกมเดียว ผมมีงานดีเยี่ยมมากๆ เราไม่ได้มีฤดูกาลอย่างที่ต้องการ แต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่เกมกับ โอลิมเปียกอส หากเราผ่านพวกเขาไปได้จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ เรารู้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับการแพ้มาก่อน 0-2” มอยส์ กล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอความกดดันอย่างหนัก หลังจากเกมแรกแพ้ยอดทีมจากแดนเทพนิยายมา 0-2 และต้องมาเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะให้ได้มากว่า 3 ประตู เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งหาก “ปิศาจแดง” แพ้เกมนี้ พวกเขาจะจบฤดูกาลแบบไม่มีแชมป์ติดมือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น