xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” อุ่นใจผีโต้ข่าวตะเพิดพ้นเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบบนี้ มอยส์ พอจะยิ้มได้บ้าง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเก้าอีร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พออุ่นใจได้บ้าง ท่ามกลางกระแสปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่แพ้ต่อ โอลิมเปียกอส 0-2 ในเกมยุโรป โดยสโมสรต้นสังกัดเตรียมให้เวลาพิสูจน์ตัวเองต่อไป และโต้ข่าวลือการตะเพิดกุนซือเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมถูกไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด จากผลงานย่ำแย่พาทีม “ปิศาจแดง” บุกรับความปราชัยต่อ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากแดนเทพนิยายกรีซ 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สื่อท้องถิ่นทั้งในเมืองผู้ดีและตลอดหลักทรัพย์ของอเมริกันรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า กลุ่มทุนเจ้าของทีม “ผีแดง” เริ่มหมดความอดทนและอาจจะไล่ มอยส์ ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เช่นเดียวกับบริษัทรับพนันที่เปิดราคาให้กุนซือชาวสกอตเป็นเต็งหนึ่ง

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่า ทางสโมสรยังพอใจที่จะให้อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ทำหน้าที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และจะให้เวลาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นกุนซือที่เหมาะสมกับตำแหน่งทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมมองว่าข่าวที่ลือออกมาเป็นเรื่องไร้สาระมาก

โดย พอล เคลโซ ผู้สื่อข่าวของ “สกาย นิวส์” ได้ทวีตยืนยันผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ยอดนิยมด้วยข้อความชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่า เดวิด มอยส์ ที่จะถูกปลดเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น