xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล"” เต็งจ๋าคัมแบ็กยอดเยี่ยม “ลอริอุส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เต็งจ๋ารางวัล ลอริอุส
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน ได้รับการเสนอชื่อลุ้นรางวัลนักกีฬาคัมแบ็คยอดเยี่ยมของ ลอริอุส อวอร์ดส ครั้งที่ 15 ร่วมกับนักกีฬายอดฝีมือจากสาขาต่างๆ ซึ่งจะมีการประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการวันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่ มาเลเซีย

หวดกล้ามโตวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มหวดได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว หลังสลัดอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าซ้ายตลอด 7 เดือน กลับมาโกยแชมป์เข้าตู้โชว์ 10 รายการ รวมถึง 2 แกรนด์ สแลม อย่าง เฟรนช์ โอเพน และ ยูเอส โอเพน ก่อนไต่ขึ้นมือ 1 โลกได้แบบยิ่งใหญ่

จากผลงานน่าทึ่งดังกล่าว ทำให้ “เอล มาทาดอร์” ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการลุ้นรางวัลนักกีฬาสาขาคัมแบ็กยอดเยี่ยมของ ลอริอุส อวอร์ดส ประจำปี 2013 แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งปีนี้จะไปมอบรางวัลกันที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 26 มีนาคม ร่วมกับนักกีฬาที่ได้ชิงรางวัลในสาขาอื่นๆ

ส่วนนักกีฬาที่ถูกเสนอชื่อลุ้นคัมแบ็คยอดเยี่ยมนอกจาก นาดาล ก็ยังมี ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน, โรนัลดินโญ แข้งจอมลากเลื้อยชาวบราซิล ที่คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งกับ แอตเลติโก มิเนโร, บอสตัน เรด ซ็อกส์ ทีมเบสบอลของอเมริกา และ ออราเคิล ทีม ทีมเรือใบชื่อดังของเมืองลุงแซม
วูดส์ ก็มีชื่อ
เหยินน้อย ขอเอี่ยวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น