xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน!! “ไก่” ตะเพิด “โบอาส” พ้นเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดร วิลลาส์ โบอาส กลายเป็นอดีตกับไก่เดือยทอง
อันเดร วิลลาส์ โบอาส กลายเป็นอดีตกุนซือของไก่เดือยทองไปเสียแล้ว หลังจาก แดเนียล เลวี ประธานสโมสรแถลงข่าวปลดพ้นเก้าอี้เรียบร้อย โดยผลงานนัดล่าสุดทำทีมพ่ายลิเวอร์พูลไปถึง 5-0 คาถิ่น ไวท์ ฮาร์ต เลน ของตนเอง

สโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงข่าวปลดอันเดร วิลลาส์ โบอาส พ้นตำแหน่งเรียบร้อยแล้วหลังทำผลงานสุดห่วยเปิดบ้านแพ้ลิเวอร์พูล ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 ถึง 5-0 และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน บุกไปโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี ถลุงยับ 6-0

โดยเว็บไซต์หลักของไก่เดือยทองแถลงว่า “สโมสรได้ประกาศแยกทางกับเฮดโค้ชเป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งจะเป็นการสิ้นสุดสัญญาทั้งหมด และการกระทำครั้งนี้ได้รับการยินยอมโดยทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราก็หวังว่าอันเดรจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ส่วนเรื่องกุนซือใหม่จะมีประกาศต่อไป”

อนึ่งตั้งแต่กุนซือหนุ่มวัย 35 ปีรายนี้เข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาลครึ่ง เขาถลุงคลังสโมสรรวมกว่า 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,830 ล้านบาท) ในการดึงตัว โรแบร์โต โซลดาโด, เอริค ลาเมลา, คริสเตียน อีริคเซน, เปาลินโญ, วลาด คิริเคส, เอเตียง กาปู และ นาเซอร์ ชาดลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ส่วนผลงานที่สำคัญของกุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้คือ เป็นผู้จัดการทีมสเปอร์สรายแรกที่สามารถพาทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-2 ในฤดูกาล 2012-2013

โดยตอนนี้ทางเว็บไซต์รับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษได้ให้ ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ มาเป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามารับเก้าอี้ต่อจากโบอาส เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ประธานสโมสรไก่เดือยทอง ได้ดอดไปติดต่อไว้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น