xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ลิสต์ชื่อ “คาเปลโล” คุมทัพ หากไล่ “เอวีบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่อยากได้ตัวมาคุมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หากตัดสินใจไล่ อังเดร บียาส-โบอาส พ้นเก้าอี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

บียาส-โบอาส อยู่ภายใต้ความกดดัน โดยเชื่อกันว่านัดเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้จะเป็นเกมชี้ชะตา หาก สเปอร์ส แพ้อาจจะโดนไล่ออก เพราะปัจจุบันสถานการณ์ไม่ดีรั้งอันดับ 9 มี 20 แต้มจาก 12 นัดถูกจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่แข่ง 13 นัดทิ้งไปเป็น 11 แต้มแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สเปอร์ส สนใจ หลุยส์ เอ็นริเก นายใหญ่ เซลตา บีโก ทว่าล่าสุดเล็ง คาเปลโล ที่คุมทีมชาติรัสเซีย โดยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร

อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายที่ สเปอร์ส จะได้ตัว คาเปลโล เพราะว่าทีมชาติรัสเซีย กำลังเตรียมทัพไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ส่วน สมาคมฟุตบอลหมีขาว ก็เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับกุนซือวัย 67 ปีที่เคยคุม เอซี มิลาน, รีล มาดริด, โรมา และ ยูเวนตุส เพื่อขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี

บียาส-โบอาส เกือบพา สเปอร์ส คว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ก่อนใช้เงินเสริมทัพ 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทว่าบอร์ดบริหารไม่พอใจเกมลีกที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-6 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น