xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” วอนให้เวลา “เอวีบี” จูนทัพไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส โบอาส กำลังเก้าอี้ร้อน
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายค่าตัวแพงของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นใจ อังเดร บียาส-โบอาส อดีตเจ้านายเก่าสมัยร่วมงานกันที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังเก้าอี้ร้อน โดยชี้ว่าควรให้เวลากับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้ปรับแต่งทีมจากการเสริมทัพครั้งใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ ถูก “ไก่เดือยทอง” ขายออกมาให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัวราว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีเงินกลับมาให้ บียาส-โบอาส มีเงินเสริมทัพกว่า 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,300 ล้านบาท)

โดย ล่าปีกจากเวลส์ในวัย 24 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูกับ “ราชันชุดขาว” ด้วยการซัดแฮตทริกแรก ในเกมที่ มาดริด เอาชนะ รีล บียาโดลิด ไป 4-0 มื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ บอสใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดัน หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เละเทะ 0-6 เมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม เบล ได้ออกมาหนุนหลังอดีตนายใหญ่ของตัวเองว่า ต้องให้เวลากับ โบอาส เพื่อปรับจูนทีมต่อไป และเชื่อว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ดีจากการทำทีมในปีที่ผ่านมา

“เขาควรจะได้รับเวลาในการทำทีมอีกหน่อย โบอาส คือผู้จัดการทีมชั้นยอด และได้โชว์ให้เห็นในปีที่ผ่านมา โดยหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ผมได้ชมเกมของทีมเก่าหลายครั้งพวกเขาทำได้ดีเพียงแต่โชคไม่ดีที่ยิงประตูไม่ได้ บางครั้งเขาสร้างโอกาสในเกมรุกมากมาย และมากที่สุดในลีก แต่มันไม่เป็นประตูเท่านั้น” เบล กล่าว
ร่วมงานกันเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น