xs
xsm
sm
md
lg

เอวีบี เผย “ลาเมลา” มีปัญหาเรื่องภาษา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค ลาเมลา ยังแจ้งเกิดกับ สเปอร์ส ไม่ได้
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนหมุ่นของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับสาเหตุที่ เอริค ลาเมลา หัวหอกค่าตัวแพงชาวอาร์เจนไตน์ยังปรับตัวเข้ากับศึกพรีเมียร์ลีก และการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีไม่ได้ เป็นเพราะสตาร์รายนี้มีปัญหาในการพูดภาษาอังกฤษ

แฟนบอล “ไก่เดือยทอง” ค่อนข้างจะคาดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เอริค ลาเมลา แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ที่ สเปอร์ส คว้าตัวมาจาก โรมา แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยราคา มหาศาล 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่กลับยังคลำเป้าล่าตาข่ายไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวหลังจากผ่านไปแล้ว 9 เกม

โดย อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ออกมายอมรับว่า สาเหตุที่ดาวเตะรายนี้ไม่สามารถปรับตัวกับเมืองผู้ดีและบอลพรีเมียร์ลีก ได้ เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษ เราพยายามพูดกับเขามากขึ้น ผมคิดเขาปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เพราะเขาไม่รู้ภาษาอังกฤษ”

“เรื่องภาษาสำคัญมาก และเขาแตกต่างจาก โรเบอร์โต โซลดาโด ที่พอจะรู้และฟังภาษาอังกฤษออกบ้างในบางคำ สำหรับ เอริค มันเป็นเรื่องยากมาก เราพยายามจะช่วยเขาและครอบครัวของเขาจะเดินทางมาถึงในสัปดาห์นี้ และตอนนี้เขาเข้าใจสถานการณ์ของตัวเองดี ซึ่งมันทำให้เขาไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมได้” โบอาส กล่าว

สำหรับผลงานเมื่อซีซันที่ผ่านมา กับ “หมาป่า” โรมา ลาเมลา จัดการซัดไปทั้งหมด 15 ประตู ก่อนถูกยอดทีมจากกรุงโรมปล่อยมาอยู่กับ สเปอร์ส ในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น