xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” แฮปปี้! ไก่ควัก 3 แต้มกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส พอใจทีมเก็บ 3 แต้ม
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยมีความสุขเป็นอย่างมากหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นนักเตะพยายามรักษามาตราฐานผลงานเอาไว้ต่อเนื่อง

เกมที่ วิลลา พาร์ค “ไก่เดือยทอง” ขึ้นนำก่อนจาก อันโดรส ทาวน์เซนด์ กองกลางฟอร์มแรง ปลดล็อกบรรยากาศอึดอัดตลอด 30 นาทีแรกได้ดี ก่อนที่ โรแบร์โต โซลดาโด จะช่วยยิงอีกเม็ด นาที 69 ทำให้ สเปอร์ส คว้า 3 แต้มกลับบ้าน ขยับขึ้นอันดับ 5 ตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง 3 แต้ม

หลังเกม อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวรู้สึกพอใจและมีความสุขกับผลงานของทีมในวันนี้ แม้จะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก “ถือเป็นบรรยากาศที่น่าอึดอัดเพราะยากเกินคาดเดาว่าเกมนี้จะออกมาเป็นเช่นใด วิลลา เล่นได้ดีมากและใช้บอลยาวเล่นงานพวกเราตลอด ทำให้ต้องมีสมาธิมากเป็นพิเศษ”

“แต่เมื่อเราได้ประตู ทีมของเราก็กลับมาเป็นไปตามแผน และเมื่อออกนำ 2-0 ก็คิดว่าน่าจะมีประตูมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกพอใจกับมันมาก เราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะในวันนี้ ซึ่งจากนี้ไปจะต้องรักษามาตรฐานผลงานเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง และเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด” โบอาส กล่าว

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เชลซี ยังชื่นชมฟอร์มของ ทาวน์เซนด์ ที่มีส่วนสำคัญซัดประตูนำร่องก่อนคว้าชัยด้วยว่า “ผมคิดว่าเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยเติมเกมบุก สร้างความกดดันให้แก่คู่แข่งได้ดี แม้ช่วงแรกจะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาพัฒนาขึ้นในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น