xs
xsm
sm
md
lg

ไก่คลั่งทุ่ม 30 ล้านป.รอซิว “ลาเมลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค ลาเมลา
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ โรมา ยอดทีมแห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เพื่อดึงตัว เอริค ลาเมลา กองหน้าดาวรุ่งมาใช้งาน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ก่อน พรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ

ฟรังโก บัลดินี ประธานฝ่ายเทคนิคของ “ไก่เดือยทอง” ชายตามองหัวหอกวัย 21 ปี มาเป็นเวลานานแล้ว หลังโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจ ซีซันที่แล้วลง 33 นัด ระเบิดสกอร์ไป 15 ประตู จนฉุกคิดว่า ลาเมลา น่าจะเข้ากับแผนการทำทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส ได้แน่

พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ กุนซือเลือดโปรตุกีส วางแผนที่จะใช้แท็กติกระบบ 4-3-3 ซึ่งถือเป็นระบบที่น่าจะช่วยให้ ลาเมลา เปล่งรัศมีดาวยิงมากที่สุด ดังนั้นบอร์ดของ สเปอร์ส ไม่รอช้าเปิดโต๊ะเจรจากับ “หมาป่า” ทันที พร้อมข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ให้พิจารณา

สำหรับ เอริค ลาเมลา ถือเป็นแข้งที่เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ ริเวอร์เพลท ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาเป็นกองหน้าของ โรมา เมื่อปี 2011 ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีจนมีชื่อถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติ อาร์เจนตินา มาแล้ว 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ยังไม่เคยมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดยามลงเตะกับทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น