xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ยกอินทรีแกร่ง-ฝันสิงโตยิ่งใหญ่ทาบกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน หวังสิงโตซิวแชมป์เหมือนกระทิง
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เยอรมัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ก่อนดวลแข้งเกมกระชับมิตร คืนวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ พร้อมวาดฝันนำ อังกฤษ สร้างความยิ่งใหญ่ทาบ สเปน

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน เปิดใจชัยชนะเหนือพลพรรค "อินทรีเหล็ก" ณ สนามเวมบลีย์ จะมีความหมายอย่างยิ่ง และจะนำฝันร้ายในการเผชิญหน้ากันครั้งล่าสุด มาเป็นแรงกระตุ้นเพื่อบบรรลุเป้าหมาย

ขุนพล "สิงโตคำราม" เคยปราชัยแก่ ทีมของ โยอาคิม เลิฟ อย่างยับเยิน 1-4 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งถือเป็นคืนวันอันน่าเศร้าของ ฟาบิโอ คาเปลโล บิ๊กบอส "เดอะ ทรี ไลออนส์" ณ เวลานั้น ขณะเดียวกัน รูนีย์ หมายมั่นปะนมือชำระแค้นเรียกความมั่นใจ หลังโดน ชิลี เผาเครื่องคาบ้าน 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นักเตะจากเมืองเบียร์ ได้รับการคาดหมายว่า จะดร็อปสตาร์อย่าง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ค่าตัวแพงสุดของ อาร์เซนอล ทว่า จอมถล่มประตูวัย 28 ปี ยังไม่ประมาท เนื่องจาก แชมป์โลก 3 สมัย มีการครองบอลอันเหนียวแน่นที่จะเขย่าขวัญ ลูกทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน

ดาวยิงขวัญใจสาวก "เรด เดวิลส์" กล่าว "แมตช์เมื่อปี 2010 เป็นวิธีการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ เยอรมัน 1 นาที ที่เราน่าจะตีเสมอ 2-2 เพียงไม่กี่อึดใจ เราตกเป็นรอง 1-4 พวกเขาสามารถโต้กลับอย่างรวดเร็ว เมื่อเราพยายามกลับสู่เกม แต่มันผ่านไปแล้ว เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง"

ตามการบรรยายของ "รูน" ถึง เยอรมัน คู่แข่งซึ่งตนจะเผชิญหน้าในการรับใช้บ้านเกิดนัดที่ 87 เป็นทีมที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ อังกฤษ หรือไม่ ทว่า เจ้าตัว ยืนยันว่าเป้าหมายของตนสูงกว่านั้น โดยเผยว่า "ผมอยากทำได้เหมือน สเปน มากกว่า พวกเขาเป็นแชมป์โลก และ แชมป์ยูโร"

"เยอรมัน เป๋นทีมที่แข็งแกร่งและมีนักเตะชั้นดดีมากมาย มันจะเป็นบททดสอบอันยิ่งใหญ่สำหรับเรา มันสำคัญที่เราต้องเล่นด้วยฟอร์มสุดยอด เพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ มันอาจไม่มีความหมายเท่า 2 เกมสุดท้ายในรอบคัดเลือก แต่มันสำคัญเนื่องจากเราเป็นตัวแทนของประเทศ และเราต้องการชนะ มันยอดเยี่ยมถ้าเราจะชนะไม่ว่าใครก็ตาม โดยเฉพาะ เยอรมัน มันน่ายินดีเสมอ หากคุณชนะพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น