xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เน้นสิงโตฟัดเบียร์ไม่มีกระชับมิตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ ใส่เบียร์เต็มที่แน่นอน
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ไม่ควรเล่นแบบกระชับมิตรกับ เยอรมนี หากหวังหยุดสถิติไม่เคยพิชิตชัยเหนือ เยอรมนี ในบ้านตัวเองนานถึง 38 ปี ก่อนทั้งคู่จะมาพบกัน วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เคยเด็ดปีกพลพรรค “อินทรีเหล็ก” ในเกมกระชับมิตรครั้งล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2008 ทว่ายังไม่เคยลิ้มรสความสำเร็จ ในการดวลแข้งกับ แชมป์โลก 3 สมัย ยามเฝ้าบ้านเลย นับตั้งแต่ปี 1975

โดยแมตช์ลับแข้งกลางสัปดาห์นี้ จะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ตั้งแต่รอบ 2 ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยทีมของ โยอาคิม เลิฟ เอาชนะไป 4-1 ขณะเดียวกัน ห้องเครื่องจอมถล่มประตู หวังเพื่อนร่วมทีม “สิงโตคำราม” จะคืนฟอร์มเก่ง หลังโดน ชิลี บุกมาเผาเครื่อง 2-0

อดีตแข้งเยาวชน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว “คุณไม่สามารถเล่นแบบกระชับมิตรกับ เยอรมนี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลังจากปี 2010 และทำผลงานน่าประทับใจในฟุตบอลโลก แต่ความยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิก ในฐานะสโมสร ผู้เล่นดาวรุ่งที่แจ้งเกิดขึ้นมา หมายความว่าพวกเขามีทีมที่น่ากลัว ไม่ใช่แค่ 11 คนแรก พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น