xs
xsm
sm
md
lg

“หนูแจ็ค” ชี้แข้งเก๋าพาสิงโตไปบราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์
แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะพรสวรรค์สูงของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า บรรดานักเตะรุ่นพี่ที่ประสบการณ์สูงในทีมชาติอังกฤษ จะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทัพ “สิงโตคำราม” เก็บชัยในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 เกมสุดท้าย และตีตั๋วไปบราซิลในปี 2014 ได้

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ มีคิวคุมทีมลงเตะเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย เพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม คว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ในปี 2014 โดยจะพบกับ มอนเตเนโกร ในวันศุกร์ที่ 11 ต.ค.และ โปแลนด์ ในวันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้

แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” ชี้ว่า ในแมตช์สำคัญ 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก นักเตะเก๋าๆ ประสบการณ์สูงในทีมยอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมีส่วนสำคัญในการพาน้องๆ ตบเท้าไปแข่งรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลในปีหน้า

“เรารู้ว่า มอนเตเนโกร ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เราต้องมุ่งมั่นกันเต็มที่เพื่อเอาชนะพวกเขา พวกเราได้เล่นในบ้านและรู้ดีว่าต้องทำยังไง เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง เจอร์ราร์ด แลมพาร์ด หรือ เวย์น รูนีย์ พวกเขาผ่านเกมใหญ่และการเล่นทัวร์นาเมนต์มามากมาย และประสบการณ์ของพวกเขาจะช่วยเราได้แน่นอน” วิลเชียร์ กล่าว

สำหรับ อังกฤษ ปัจจุบันครองจ่าฝูงกลุ่มเอช มี 16 แต้ม นำอันดับ 2 และ 3 อย่าง ยูเครน และ มอนเตเนโกร อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่จะได้เล่นในเวมบลีย์ ทั้ง 2 เกมที่จะพบกับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น